Tin tức

26 Thg3

hội nghị truyền hình - Rà soát thực hiện chính sách ưu đãi đối với người có công

Ngày 18/3/2014, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội (LĐ-TBXH) và Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBTƯ MTTQVN) phối hợp tổ chức : “Hội nghị trực tuyến về Rà soát thực hiện chính sách ưu đãi đối với người có công”

24 Thg3

hội nghị truyền hình chuẩn HD Naviconference

Giải pháp hội nghị truyền hình chuẩn HD naviconferencem luôn đem đến cho bạn chất lượng hình ảnh và âm thanh cao nhất. Bài này chúng tôi tổng về các yêu cầu khi sử dụng hội nghị truyền hình chuẩn HD Naviconference.

30 Thg12

hội nghị truyền hình - Tính ưu việt của Naviconference 3.0

Giải pháp hội nghị truyền hình Naviconference đã làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất. Tôi đã điểm sơ qua 1 số ưu điểm của giải pháp để bạn tiện theo dõi, mời bạn đón xem.

30 Thg12

hội nghị truyền hình - Chính phủ họp tổng kết cuối năm tiết kiệm mà hiệu quả

Qua phương thức hội nghị trực tuyến  "Chính phủ họp tổng kết cuối năm với lãnh đạo các tỉnh, thành phố hiệu quả mà tiết kiệm hơn hẳn." Đây là đánh giá sơ bộ sau khi kết thúc buổi hội nghị... Mời các bạn theo dõi thêm nội dung...

30 Thg12

hội nghị truyền hình - Tin tức - ”Tỉnh Quảng Nam triển khai”

Điểm qua sự kiện trong tuần về đơn vị tổ chức hội nghị trực tuyến. Mời các bạn theo dõi:  “UBND tỉnh Quảng Nam đã tổ chức hội nghị trực tuyến về Tổng kết công tác cấp Giấy chứng nhận QSD đất trên địa bàn tỉnh và triển khai kế hoạch công tác ngành Tài nguyên và Môi trường năm 2014”  

27 Thg12

hội nghị trực tuyến - Sự kiện sắp diễn ra...

Hiện tại tình hình tội phạm, tệ nạn ma túy, mại dâm diễn biến phức tạp. Gây bức xúc trong dư luận, tác động xấu đến xã hội. Dự kiến tháng 1/2014 chính phủ tổ chức :"hội nghị truyền hình toàn quốc tổng kết công tác phòng, chống AIDS và phòng, chống tệ nạn ma túy." Chúng tôi đã tổng hợp lại để bạn tiện theo dõi. Mời bạn theo dõi thêm về nội dung chính cuộc họp sẽ diễn ra....

Hỗ trợ trực tuyến