Tin tức

26 Thg12

hội nghị truyền hình-Giải pháp giúp bạn lựa chọn nhà cung cấp

Sau đây, chúng ta sẽ tìm hiểu một số thông tin, để đưa ra quyết định lựa chọn nhà cung cấp hội nghị truyền hình tốt nhất. Hai yếu tố bạn cần lưu ý khi lựa chọn đó là: Chọn phần mềm hội nghị và thiết bị dành riêng cho hội nghị truyền hình. Đây là một quyết định liên quan trực tiếp tới cuộc hội thoại của bạn sau này, khi bạn hội họp trực tuyến. Và còn một vấn đề lớn khác nữa mà bạn cần phải lưu tâm, đó là về chi phí cho thiết bị.

25 Thg12

Thiết bị cơ bản cần có khi triển khai hội nghị truyền hình

Để triển khai hội nghi truyền hình thì thiết bị như thế nào được gọi là đầy đủ? Liệu có cách nào để bạn có thể cân đối ngân sách với nhu cầu thực tế của bạn? Mời bạn clik vào bài viết chi tiết.. ( Để tham khảo câu trả lời...)

24 Thg12

Bạn đã cần hội nghị truyền hình hay chưa?

Khi nào thì bạn cần khởi tạo cuộc họp trực tuyến / hội nghị truyền hình? Sau đây mình xin tổng hợp một số nhu cầu cấp thiết của doanh nghiệp bạn. Đồng thời, đó cũng chính là lý do tại sao bạn cần triển khai hội nghị truyền hình trong doanh nghiệp bạn. Hãy dành vài phút quý báu của bạn để check xem, đã đến lúc bạn cần khởi tạo 1 cuộc video hay chưa nhé? Mời bạn tham khảo tiếp taị  đây:

23 Thg12

Mô phỏng hội nghị truyền hình cơ bản

Để sử triển khai hội nghị truyền hình vào doanh nghiệp bạn, bạn cần phải trang bị gì, và cần làm những gì? Mời bạn xem thêm chuyên mục: Mô phỏng hội nghị truyền hình cơ bản? để xem rõ hơn về vấn đề này nhé!  

20 Thg12

hội nghị truyền hình Naviconference - Khuyến mãi đặc biệt

Với mong muốn tri ân khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Naviconference trong suốt thời gian vừa qua. Naviconference xin gửi tới quý khách hàng chương trình khuyến mãi.  

19 Thg12

hội nghị truyền hình - điều cốt lõi gì cần phát triển trong tương lai

Điều gì là cốt lõi của hội nghị truyền hình, để các nhà cung cấp dịch vụ này sẽ tập trung hướng tới đển để phát triển trong tương lai. Tôi nghĩ điều cốt lõi đó cũng chính là thứ mà bạn cần khi tìm kiếm và lựa chọn đối với 1 nhà cung cấp dịch vụ này. Mời các bạn theo dõi thêm để lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất cho bạn.

Hỗ trợ trực tuyến