Tin tức

16 Thg12

hội nghị truyền hình-Những lưu ý để bảo mật thông tin nội bộ

Hội nghị truyền hình giờ đây ngày càng đuợc ứng dụng phổ biến rộng rãi. Tuy nhiên theo các chuyên gia công nghệ thông tin, hình thức này lại rất dễ bị tin tặc tấn công. Vậy tin tặc tấn công theo cách nào? Và làm thế nào để bảo mật an ninh nội bộ của bạn khi sử dụng hội nghị truyền hình?

15 Thg11

hội nghị truyền hình - Lời khuyên khi lựa chọn webcam

Thực tế khi triển khai hội nghị truyền hình, chất lượng thoại luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu. Do vậy Video chỉ là thứ yếu khi xem xét cho dự án.  

15 Thg11

Khả năng tương thích của hội nghị truyền hình naviconference

Giải pháp Navi  Video Conference, cho phép thực hiện ghép nối với các hệ thống hội nghị truyền hình công nghệ phần cứng bạn đang có(bất cứ loại nào).  

13 Thg11

hội nghị truyền hình - hệ thống cơ bản cần trang bị

Để tổ chức hội nghị truyền hình, bạn cần những gì? Bài viết sẽ giúp bạn, nhận định những hệ thống thiết bị cơ bản nhất cần có khi triển khai hội nghị truyền hình vào doanh nghiệp bạn. Từ đó, tùy quy mô, tính chất cuộc hội nghị, bạn có thể lựa chọn các thiết bị phù hợp nhất cho bạn

13 Thg11

hội nghị truyền hình - Cách Hoạt động của hệ thống

Bạn chưa từng sử dụng hội nghị truyền hình? Bạn chưa biết hệ thống hoạt động ra sao? Sau đây, mình xin chia sẻ chi tiết nguyên lý hoạt động của hệ thống hội nghị truyền hình. Mời các bạn theo dõi:

12 Thg11

hội nghị truyền hình - Tổng hợp các UBND đã triển khai

Tổng hợp tin tức mới - các tỉnh ủy đã ứng dụng triển khai hội nghị truyền hình.     Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về những đơn vị cùng lĩnh vực bạn đang triển khai ứng dụng....

Hỗ trợ trực tuyến