Tin tức

6 Thg11

Sự khác nhau giữa họp truyền thống và họp trực tuyến

Các cuộc họp là một yếu tố không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp hay tổ chức. Có hai hình thức họp phổ biến nhất đó là họp truyền thống và họp trực tuyến. Vậy bạn có biết sự khác biệt giữa họp truyền thống và họp trực tuyến? Bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết các thắc mắc về sự khác biệt hai hình thức này.

5 Thg11

Làm thế nào để âm thanh hội nghị trực tuyến rõ nét nhất?

Đôi khi trong quá trình diễn ra cuộc họp trực tuyến, bạn sẽ gặp phải một số sự cố về âm thanh khiến quá trình họp bị ngắt quãng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ nêu ra một số vấn đề về âm thanh thường gặp trong họp trực tuyến và cách thức giải quyết vấn đề cho doanh nghiệp của bạn.

28 Thg10

Các chức năng chính trong phần mềm họp trực tuyến Naviconference

Họp trực tuyến hay còn gọi là hội nghị trực tuyến, là hình thức họp qua các phần mềm, web hội nghị hoặc qua tổng đài hội thoại thông qua môi trường internet. Đây là giải pháp nhằm giảm chi phí và thời gian tổ chức so với những cuộc họp trực tiếp. Ngoài ra, đây cũng là ứng dụng để đào tạo trực tuyến (E – learning) cho các công ty, trung tâm đào tạo từ xa, lớp học online,…

27 Thg10

Webcam họp trực tuyến – sự lựa chọn nào tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn

Đối với những tổ chức công ty lớn thường xuyên có các cuộc họp trực tuyến với đối tác thì chất lượng Webcam phải luôn đảm bảo tính ổn định, chất lượng hình ảnh tốt nhất để cuộc họp không bị gián đoạn. Làm thế nào để có thể lựa chọn webcam họp trực tuyến tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn? Cùng đi tìm câu trả lời với Namviet Telecom.

22 Thg10

Họp hội nghị trruyền hình và các giải pháp phần mềm hội nghị truyền hình nên dùng

Họp trực tuyến hay còn gọi là hội nghị truyền hình trực tuyến từ lâu đã trở nên phổ biến trên thế giới. Họp trực tuyến đang dần thay thế cho các cuộc họp truyền thống, giảm thiểu chi phí về thời gian, đi lại, khắc phục hạn chế địa lý. Các doanh nghiệp đa quốc gia có thể tiến hành các cuộc họp nhanh chóng, kịp thời. Tuy nhiên, ở Việt Nam hiện nay thì chưa có nhiều doanh nghiệp áp dụng được công nghệ này. Hôm nay, Naviconference sẽ cùng các bạn tìm hiểu về họp trực tuyến và các giải pháp hhội nghị truyền hình phù hợp với doanh nghiệp

20 Thg10

Họp trực tuyến 2020 – Thay đổi định nghĩa về cuộc họp hiện đại

2019 đã chuẩn bị khép lại, công nghệ cũ đã lại già đi 1 tuổi , những công nghệ mới sẽ ra đời. Hôm nay hãy cũng Nam Việt đi tìm hiểu họp trực tuyến 2020 xem có gì đổi mới nhé!

Hỗ trợ trực tuyến