Tin tức

21 Thg10

Thiết bị hội nghị trực tuyến cho phòng họp chuyên nghiệp ( Phần 2)

     Hội nghị trực tuyến - Logitech C920 HD Pro Webcam là một máy ảnh web phức tạp. Nó cho phép thực video HD 1080p với 30 khung hình mỗi giây trên Skype. Chiếc máy ảnh này cũng có tính năng công nghệ UVC H.264, cung cấp chất lượng HD mà không cần băng thông HD.

16 Thg10

[Naviconference]Hội nghị truyền hình - giải pháp khả thi cho ngành du lịch.

             Khi bạn cần phải đi lại nhiều nơi, tới nhiều chỗ khách nhau nhiều khi không thể có thời gian để tới vì bận việc. Vậy tai sao bạn không nghĩ tới việc họp với cấp dưới của mình bằng giải pháp Hội nghị truyền hình nhỉ? Đặc biệt giải pháp này sẽ đáp ứng cho nhu cầu cấp thiết của ngành du lịch...

23 Thg9

Thiết bị hội nghị truyền hình cho phòng họp CHUYÊN NGHIỆP

Thiết bị hội nghị truyền hình - Mic đa hướng Phoenix lọc tiếng ồn khử âm thanh chuẩn của USA

11 Thg9

Hội nghị truyền hình - Lợi ích cần thấy rõ.

Để ứng dụng CNTT vào trong thực tế các doanh nghiệp, tổ chức, các bộ, ngành đang ngày càng tiếp cần dần và đều với Hội nghị truyền hình. Đó là những tổ chức đã biết và dùng, vậy những doanh nghiệp, tổ chức còn đang băn khoăn và thắc mặc về nó thì sao. Bạn hay đọc những thông tin sau để biết rõ hơn về nó nhé.

9 Thg9

5 bước để tổ chức hiệu quả những buổi họp trực tuyến

Hội nghị trực tuyến có thể lãng phí rất lớn về thời gian. Nhưng khi tiến hành đúng, nó có thể vừa hiệu quả và hữu hiệu, tiết kiệm thời gian, chi phí, nhanh chóng, an toàn, thậm chí còn hơn cả các cuộc họp gặp gỡ trực tiếp.

8 Thg9

Phần mềm họp trực tuyến chi phí thấp-Naviconference

Bạn cần thiết kế 1 phòng họp trực tuyến cho các thành viên trao đổi kinh nghiệm để chia sẻ dữ liệu hoặc tập huấn, nhưng bạn không biết lên sử dụng phần mềm nào cả. Có thể bài viết này sẽ có ích cho bạn....

Hỗ trợ trực tuyến