Tin tức

13 Thg1

Doanh nghiệp lựa chọn những yếu tố nào đối với cuộc họp

Làm thế nào để trong cùng 1 ngày vừa có thể cắt giảm được chi phí đi lại, vừa có thể trao đổi thông tin với khách hàng, mà vẫn có thể họp nội bộ với nhân viên công ty? Đó chính là sử dụng giải pháp hội nghị tuyền hình trực tuyến.

8 Thg1

Cách bảo mật thông tin cá nhân khỏi các lỗ hổng của phần mềm họp trực tuyến

Trong những năm gần đây, những tiến bộ công nghệ trong nền tảng của giải pháp hội nghị truyền hình trực tuyến đã phát triển rất nhanh chóng. Điều này giúp bạn có thể thực hiện dễ dàng các cuộc họp trực tuyến từ hai hay nhiều điểm cầu ở bất kỳ đâu. Tuy nhiên, khi sử dụng giải pháp hội nghị truyền hình trực tuyến, một số người còn khá lo ngại việc rò rỉ thông tin cá nhân qua các lỗ hổng từ phần mềm họp trực tuyến. Vậy làm thế nào để bảo mật được thông tin cá nhân khi sử dụng giải pháp họp trực tuyến?

6 Thg1

Chủ tọa của cuộc họp trực tuyến cần làm những gì?

Theo một số nghiên cứu thực tế cho thấy, có hơn 65% các cuộc họp trực tuyến diễn ra không mang lại kết quả như mong muốn cho các doanh nghiệp. Và lý do lớn nhất dẫn đến điều đó là do các chủ tọa cuộc họp chưa điều hành được các cuộc họp. Vậy những người chủ trì cuộc họp cần phải làm gì để các cuộc họp trực tuyến mang lại kết quả tốt nhất?

3 Thg1

Đường truyền mạng như thế nào thì đáp ứng được nhu cầu của một buổi họp trực tuyến

Đường truyền mạng hay còn gọi là băng thông của hội nghị truyền hình trực tuyến là một trong những yếu tố quan trọng đối với việc triển khai một cuộc họp trực tuyến. Đường truyền mạng là yếu tố đảm bảo hội nghị truyền hình trực tuyến luôn được thông suốt và không bị gián đoạn.

29 Thg12

Tiềm năng của hội nghị truyền hình trực tuyến trong chính phủ

Giải pháp hội nghị truyền hình trực tuyến được áp dụng rất nhiều trong các cuộc họp của chính phủ. Đây là công nghệ đang được sử dụng rất phổ biến và có thể giúp các cấp lãnh đạo có thể nhanh chóng xử lý các cuộc khủng hoảng hoặc các vấn đề khẩn cấp cần xử lý ngay.

26 Thg12

Ứng dụng hội nghị truyền hình trực tuyến trong ngành tài chính – ngân hàng

Các tổ chức tài chính – ngân hàng luôn tìm kiếm các giải pháp mới cũng như muốn tạo ra các cách thức hiệu quả để cung cấp các dịch vụ tốt nhất đến với khách ahnfg của họ. Vì thế, giải pháp hội nghị truyền hình trực tuyến là một trong những giải pháp hoàn hảo để các doanh nghiệp trong ngành tài chính tối uu hóa hiệu suất công việc cũng như phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng lên một tầm cao mới.

Hỗ trợ trực tuyến