Tin tức

20 Thg12

Một số tiêu chuẩn của phòng họp hội nghị truyền hình trực tuyến

Tiêu chuẩn của một phòng họp trực tuyến khác hẳn với tiêu chuẩn của một phòng họp thông thường. Bởi đây không chỉ là có các thành viên họp ngay tại đấy mà còn là nơi kết nối những thành viên khác thông qua phần mềm họp trực tuyến. Trong bài viết này, Namviet Telecom sẽ chia sẻ với các bạn về tiêu chuẩn của một phòng họp trực tuyến.

17 Thg12

Ứng dụng của hội nghị tuyền hình trực tuyến trong một số ngành nghề

Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin đã tạo nên rất nhiều thành tựu quan trọng thay đổi phương thức hoạt động kinh doanh của nhiều ngành kinh tế trong xã hội hiện nay. Tuy nhiên, không phải ngành nghề nào cũng phát huy hết được những thành tựu công nghệ trong lĩnh vực của mình. Vậy đối với phần mềm họp trưc tuyến thì sao, giải pháp đã được ứng dụng như thế nào trong các ngành nghề. Hãy cùng Nam Việt tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

14 Thg12

Cách tối ưu hóa chất lượng của hội nghị truyền hình trực tuyến

Hội nghị truyền hình trực tuyến là một cách tối ưu để các doanh nghiệp giao tiếp với nhau trong thế kỉ 21. Việc sử dụng các thiết bị công nghệ cao trong các cuộc họp trực tuyến giúp các doanh nghiệp có những hợp tác giữa các đối tác, hoàn thành các dự án và cắt giảm chi phí liên quan. Trong bài viết này, Namviet Telecom sẽ giúp bạn tìm hiểu cách tối ưu hóa chất lượng của hội nghị truyền hình trực tuyến.

11 Thg12

Giải pháp bảo mật cho hội nghị truyền hình trực tuyến

Hội nghị truyền hình ngày càng trở nên phổ biến với mọi doanh nghiệp cũng như các cơ quan tổ chức. Giải pháp bảo mật hệ thống hội nghị truyền hình cũng vì vậy mà cũng dành được rất nhiều sự quan tâm để đảm bảo các thông tin nội bộ của doanh nghiệp, tổ chức không bị truyền ra ngoài.

5 Thg12

Những sai lầm lớn nhất trong hội nghị truyền hình

Phần mềm họp trực tuyến là một trong những công cụ tốt nhất cho doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong khi năng suất của các nhân viên vẫn tăng. Nhưng vấn đề là hầu hết các doanh nghiệp không tận dụng hết lợi thế của dịch vụ hội nghị truyền hình trực tuyến. Trong bài viết này, Namviet Telecom sẽ giúp bạn phân tích một số lỗi cụ thể mà các doanh nghiệp có thể mắc phải trong hội nghị truyền hình và những cách để bạn có thể xử lý các vấn đề.

3 Thg12

Cách lựa chọn màn hình hiển thị cho hội nghị truyền hình trực tuyến

Cùng với đường truyền mạng ổn định thì màn hình hiển thị cũng là một yếu tố quyết định sự thành công của một cuộc họp truyền hình trực tuyến. Vậy làm thế nào để lựa chọn được loại màn hình hiển thị tốt nhất cho các cuộc họp hội nghị truyền hình trực tuyến?

Hỗ trợ trực tuyến