Tin tức

27 Thg11

3 cách làm việc hiệu quả với hội nghị truyền hình

Hội nghị truyền hình còn là giải pháp tuyệt vời để đáp ứng các nhu cầu khác cho doanh nghiệp như: tuyển dụng từ xa, điều hành xử lý sự cố từ xa, và cung cấp môi trường làm việc ở bất kỳ đâu cho nhân viên.

26 Thg11

Tìm hiểu giải pháp họp trực tuyến cho CEO

Các CEO luôn cần các giải pháp kết hợp hiệu quả về các vấn đề con người, quy trình và công nghệ để cho phép chuyển đổi doanh nghiệp với hiệu suất cao hơn. Đây là biện pháp giúp thúc đẩy sự hợp tác hiệu quả giữa sự đổi mới, tạo động lực chủ chốt để thúc đẩy quá trình chuyển đổi và tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp. Chính vì thế, họp trực tuyến giúp các CEO tận dụng được trí tuệ tập thể của toàn bộ chuỗi giá trị để phát triển doanh nghiệp, từ đó giúp công ty của bạn tối ưu hóa hiệu suất và chiếm được thị phần.

22 Thg11

Các thiết bị cần dùng trong phòng họp trực tuyến

Họp trực tuyến đang mang lại rất nhiều lợi ích cũng như giải quyết công việc nhanh chóng, hiệu quả, đồng thời giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí đi lại. Chính vì thế mà ngày càng có nhiều các doanh nghiệp sử dụng cuộc họp trực tuyến vào trong công việc hàng ngày.

21 Thg11

2 hình thức chính của hội nghị truyền hình được các doanh nghiệp sử dụng

Hội nghị truyền hình là gì? Các hình thức hội nghị truyền hình nào được các doanh nghiệp sử dụng? Hãy cùng Naviconference tìm hiểu vấn đề này nhé!

14 Thg11

Top 4 micro họp trực tuyến cho chất lượng âm thanh tốt nhất

Với những tổ chức công ty thường xuyên có các cuộc họp trực tuyến với đối tác thì chất lượng âm thanh phải luôn phải có tính ổn định để đảm bảo cuộc họp không bị gián đoạn. Thông qua bài viết này, Namviet Telecom sẽ giới thiệu cho bạn top 4 micro họp trực tuyến mang đến chất lượng âm thanh tốt nhất cho các cuộc họp.

14 Thg11

Số người tham gia từng mô hình phòng họp trực tuyến

Họp trực tuyến – hội nghị truyền hình đang ngày càng phổ biến trong các ban ngành, doanh nghiệp, trường học, y tế,... Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng sử dụng mô hình phòng họp trực tuyến giống nhau. Với các đơn vị khác nhau họ sẽ phải tìm mô hình phòng họp phù hợp với số lượng người tham gia vào các cuộc họp trực tuyến. Vậy số người tham gia vào các cuộc họp trực tuyến là bao nhiêu? Hãy cùng Naviconference đi tìm hiểu vấn đề này nhé!

Hỗ trợ trực tuyến