Tin tức

20 Thg9

Tìm hiểu về màn hình ghép cho phòng họp trực tuyến

Nhu cầu hội nghị trực tuyến đã ngày càng được sử dụng phổ thông trong cách doanh nghiệp. Quy mô cuộc họp cũng ngày càng lớn hơn. Cũng chính vì vậy mà việc sử dụng màn hình ghép họp trực tuyến cũng ngày được quan tâm nhiều hơn. Hôm nay hãy cũng cùng Naviconference đi tìm hiểu về màn hình ghép cho phòng họp trực tuyến.

18 Thg9

Lý do bạn nên chọn phần mềm họp trực tuyến này cho doanh nghiệp mình

Hiện nay có rất nhiều phần mềm họp trực tuyến trên thị trường. Các doanh nghiệp sẽ phải cân nhắc suy nghĩ xem nên sử dụng phần mềm nào phù hợp cho doanh nghiệp. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu với các bạn phần mềm họp trực tuyến Naviconference.

14 Thg9

Ứng dụng hội nghị truyền hình trong chính phủ

Hội nghị truyền hình đã là khái niệm quá quen thuộc đối với các doanh nghiệp. Tất cả đều đang ứng dụng hội nghị trực tuyến trong tổ chức của mình bởi sự tiện lợi nhanh chóng nó mang lại. Cũng chính vì lý do đó hội nghị truyền hình đang dần được ứng dụng vào trong chính phủ.

4 Thg9

Vì sao giải pháp họp trực tuyến miễn phí đang ngày càng ít người sử dụng?

Hội nghị trực tuyến đang ngày một phát triển mạnh mẽ, được các doanh nghiệp sử dụng để trao đổi thông tin – họp từ xa. Thuở khai sinh ra khái niệm họp trực tuyến, người ta thường hay sử dụng các sản phẩm miễn phí. Nhưng vì sao hiện nay các doanh nghiệp lại chấp nhận bỏ ra một số tiền lớn chứ không sử dụng miễn phí nữa? Hôm nay hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu nguyên nhân nhé!

31 Thg8

Những lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ hội nghị truyền hình Naviconference

Hội nghị truyền hình – họp trực tuyến đang ngày càng phổ biến đối với các doanh nghiệp. Có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ hội nghị truyền hình nhưng lưa chọn được đơn vị tin tưởng là điều mà các doanh nghiệp luôn phải suy nghĩ. Hôm nay chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn 7 lý do mà bạn nên lựa chọn dịch vụ hội nghị trực tuyến Naviconference.

27 Thg8

Cách kiểm soát ánh sáng trong cuộc họp trực tuyến

Vấn đề ánh sáng trong cuộc họp luôn luôn được đội ngũ kỹ thuật trú trọng để mang lại cho các thành viên tham gia cuộc họp những trải nhiệm tuyệt vời nhất. Đề từ đó cuộc họp có thể diễn ra thuận lợi và thành công. Hôm nay hãy cùng chúng tôi đi tìm các cách kiểm soát ánh sáng trong cuộc họp trực tuyến.

Hỗ trợ trực tuyến