Tin tức

17 Thg10

Bảo mật truyền hình trực tuyến – Tưởng không cần mà Cần không tưởng

Hội nghị truyền hình ra đời là một bước tiến lớn trong ngành thông tin. Đặc biệt, bước tiến này đã góp phần thay đổi diện mạo giao tiếp, liên lạc trong rất nhiều lĩnh vực: y tế, giáo dục, kinh tế, …. Đi cùng với điều này là sự bảo mật thông tin trong hội nghị trực tuyến cũng vô cùng cấp thiết. Hôm nay, hãy cùng Naviconference đi tìm hiểu về các cách bảo mật truyền hình trực tuyến nhé!

10 Thg10

Những lưu ý để tổ chức hội nghị truyền hình đạt hiệu quả cao nhất

Hội nghị truyền hình đang ngày càng phổ biến được rất doanh nghiệp sử dụng. Nhiều đơn vi đã chi ra rất nhiều tiền để đầu tư cho cuộc họp trực tuyến nhưng vẫn chưa họ vẫn cảm thấy nó chưa thực sự hiệu quả. Vậy vấn đề nằm ở đâu? Hôm nay hãy cùng Naviconference đi tìm hiểu về những lưu ý để tổ chức hội nghị truyền đạt hiệu quả cao.

8 Thg10

Ứng dụng công nghệ 3D vào hội nghị trực tuyến trong tương lai

3 năm trở lại đây, hội nghị trực tuyến đang ngày càng phát triển mạnh bởi ảnh hường lớn của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Dự kiến với đà thăng tiến vượt bậc như hiện nay, công nghệ ứng dụng trong hội nghị trực tuyến sẽ còn phát triển mạnh hơn nữa trong tương lai không xa. Một trong những mô hình mọi người quan tâm, đề cập nhiều nhất chính là ứng dụng công nghệ 3D vào hội nghị trực tuyến

3 Thg10

Tư vấn cách chuẩn bị một hội nghị truyền hình đa điểm

Để một cuộc hội nghị truyền hình đa điểm diễn ra thành công với tất cả các bên, bạn cần chuẩn bị những gì? Thời gian mất bao lâu? Nếu bạn chưa biết làm như thế nào thì Naviconference sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên.

2 Thg10

Phần mềm họp trực tuyến siêu tiết kiệm dành cho các doanh nghiệp

Vấn đề chi phí luôn là vấn đề được các nhà quản lý tài chính của doanh nghiệp quan tâm rất nhiều. Họ luôn cố gắng tìm ra giải pháp để tối ưu doanh thu nhất cho công ty, ngay cả trong việc lựa chọn giải pháp họp trực tuyến. Hôm nay Naviconference sẽ giới thiệu đến các bạn phần mềm họp trực tuyến siêu tiết kiệm dành cho các doanh nghiệp.

27 Thg9

Tìm hiểu về công nghệ sử dụng trong hội nghị truyền hình

Hội nghị truyền hình ngày càng được nâng cấp sử dụng các công nghệ hiện đại nhất với mục đích duy nhất là mang đến cho người dùng trải nhiệm tuyệt vời trong các cuộc họp trực tuyến. Hôm nay hãy cùng Naviconference đi tìm hiểu công nghệ sử dụng trong hội nghị truyền hình nhé.

Hỗ trợ trực tuyến