Tin tức

8 Thg5

Điều kiện cần và đủ để Phần mềm họp trực tuyến qua mạng Internet hoạt động tốt nhất có thể

      Sử dụng phần mềm họp trực tuyến naviconference qua mạng Internet sẽ thật đơn giản, nhanh chóng, thành công và hiệu quả chỉ cần 5 yêu cầu cơ bản, bắt buộc trong bài viết.  

8 Thg5

Hôi nghị truyền hình 3D trong tương lai

  Làm thế nào để gây được ấn tượng với khách hàng? Bạn có thể gây ấn tượng với khách hàng tiềm năng bằng hội nghị truyền hình 3D. Bởi hội nghị truyền hình 3D  có thể sẽ gây được ấn tượng mạnh với khách hàng tiềm năng.

6 Thg5

Hội nghị trực tuyến với các xử lý một số sự cố thông thường

Khi tham gia hội nghị trực tuyến(họp trực tuyến) bạn luôn mong muốn cuộc họp luôn diễn ra suôn sẻ, thành công và may mắm nhưng không phải lúc nào cũng được như mong muốn vì nhiều lý do như đường truyền mạng, thiết bị gặp vấn đề... Vì vậy nhằm giải quyết những sự cố cơ bản có thể gặp phải thì mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để biết cách khắc phục thế nào khi gặp phải nó nhé.

23 Thg4

Cách sử dụng phần mềm họp trực tuyến, hội nghị trực tuyến, hội nghị truyền hình Naviconference (phiên bản US-based) (Phần 3)

      Bạn đang ngâm cứu cách sử dụng trong phần mềm họp trực tuyến(hội nghị truyền hình) naviconference, những tính năng, các xử lý trong giải pháp... tiếp tục tìm hiều tài liệu ở phí dưới bạn sẽ thấy được nhưng điều cần nhất nhé.

23 Thg4

Những lưu ý khi lựa chọn giải pháp và nhà cung cấp chất lượng cho cuộc họp trực tuyến, hội nghị truyền hình

      Bài chia sẻ dưới đây của kỹ sư Trần Thanh Song, chuyên gia về giải pháp họp trực tuyến/hội nghị truyền hình Naviconference với trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giải pháp họp trực tuyến công nghệ phần mềm sẽ giúp bạn có thêm thông tin, kiến thức để lựa chọn được giải pháp phù hợp nhất cho dự án của đơn vị mình.

16 Thg4

Cách sử dụng phần mềm họp trực tuyến, hội nghị trực tuyến, hội nghị truyền hình Naviconference (phiên bản US-based) (Phần 2)

           Mời các bạn tiếp tục tìm hiểu về cách sử dụng phần mềm họp trực tuyến, hội nghị trực tuyến ... với các thao tác thường gặp trong quá trình họp...

Hỗ trợ trực tuyến